วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักอุปการะเป็นแบบไหนเดือนคลอดบอกได้รับ


ข้อคดีรักของคุณเป็นแบบใดเดือนเกิดแย้มได้
     ถ้าหากชาวสนุกสนาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตักเตือนความรักของคุณนั้นจะสดแบบไหน ง่ายๆ แค่เหล่จากโสมเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากกรณีรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักคุณเป็นแม่แบบไหนรัชนีกรเกิดระบุได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจัดข้นมาก เพราะอุปการะมีทั้งความโรแมนติกมาก ด้วยกันความซีเรียสสูง ซึ่งแบบว่ามีสองอารมณ์ย่านแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความบาดเจ็บปวดลึกๆ เสมอเหมือนกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีเหตุรักก็จะรักบังได้นานกับจริงจังพอน่าเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองหมายถึงคนรักอิสระสาหัส อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันต้นฉบับเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำไพเราะกับคนที่คุณมลักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม ยถากรรมความรักข้าวของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และเกิดขึ้นอยู่เป็นนิจศีลในหลายๆ ช่วง แม้ช่วงที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าประหนึ่งไฟ บางช่วงก็เจอรวดเร็วรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่ควง และคุณหมายถึงคนที่ตัดใจเก่ง ปัดรักได้อย่างคะเนไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะว่าเป็นสัตว์สองเท้าที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพึงพอใจอย่างใจพี้โพ้ ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเรื่องรักสิ่งคุณนั้นไม่เงียบหงอยแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะค้นเจอรักบ่อย แต่ตัวเธอไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะเพ่งพินิศเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงนิจสิน เพราะทรวงคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้ช้านานนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงเหตุรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณโปรยปรายหลุมรักง่ายทว่าก็เลือกสรรมาก ดวงของอุปการะถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเชียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงข้อคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์กำลัง คุณจะพบความยุ่งยากลำบากให้ปวดหัวสม่ำเสมอ ในเรื่องรักล้ำกันซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเนื้อความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงข้อความสำคัญรักหาได้ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมกับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เข้านอนค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงคดีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์นะ ถ้าเจอคนถูกใจแต่กระนั้นพอคบๆ กันไปแล้วประสกรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะแลดูหาคนใหม่เมื่อนั้นค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของอุปการะนั้นไม่ธรรมดาเช่นกันนะ คุณนั้นเป็นนรชาติรักกล้าเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าสมาคมใครจะคบจริงจัง ด้วยกันก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักเข้ากับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นชินเคยกันมาที่แล้ว คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอภายในสายจักขุเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นจังหวะรักนั้นลื้อจะมีความอดกล้ำกลืนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวคราว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น