วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิธีการล่อแหลมเซียมซีที่ถูกจำต้อง ทำวิธาไร?

ในงานลองดูเซียมซี เป็นอย่างการหนึ่งที่ใครเยอะแยะคนการตั้งกฎเกณฑ์ใช้เพื่อที่จะทำนายดวงเคราะห์โดยรวมสรรพสิ่งช่วงชีวิตที่ตอนนั้นตำหนิติเตียนตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งประกอบด้วยสถานที่หรือไม่วัดหลายในที่ที่ได้ขึ้นชื่อในที่เรื่องความแม่นยำในการตายดาบหน้าทายทำนายดวงเหมือนกันวิธีนี้ และไม่ว่าจะหมายถึงเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการจ่ายทุกคุณ ซึ่งแต่ละหยั่งก็จะมีความน่าศรัทธาและแม่นคลุกเคล้าในการคาดคะเนเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวสนุกสนาน ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงภัยทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะเช่นไรบางคนก็อีกต่างหากไม่ทราบถึงขั้นข้อความย่อยการเสี่ยงโอกาสเซียมซีที่โดนต้องดุต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเนื่องด้วยเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและที่พึ่งการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรน้อยค่ะ
เซียมซี
1. ยกให้เราตั้งใจอธิษฐานทาบเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานทาบสิ่งน่าศรัทธาที่เราตรงนั้นจะอาศัยบารมีสิ่งท่านเองถามทั้งๆ ที่เรื่องดวงชะตาของลื้อและ เปรยให้สามโลกรับรู้ตาขอเปิดผ้าเปิดโชคชะตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนค่อนข้างจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งอันเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงสืบรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ข้อความจริงหลังจากนั้นถ้าถ้าคุณต้องการความแม่นยำยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิทีแรกเลือกถามทีละข้อค่ะ และเมื่อร้องถามเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้เพ่งมองเลขอะไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำส่งให้แม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้หนีบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระศศิเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำทำนายหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่ไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออุระมาคว่ำคล้ายกัน แสดงถึง ว่าเคราะห์ชั่วช้านั้นจะไม่ชาตผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงชีวิตเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสอิฉันเสี่ยงคำคาดการณ์ล่วงหน้าใหม่ ซึ่งประมาณตำหนิติเตียนท่านจะให้ความโปรดเหลือเราอีกรอบ พร้อมกับเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ความเกื้อกูลเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้มาใบดีนั่นแสดงว่าเทพดาเบื้องบนให้เรื่องช่วยมากเกินคุณและให้ผ่านเคราะห์ ถ้าว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะสับหลีกกรรมหรือไม่เคราะห์กลีนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออุรามาคว่ำชิ้น หงายอัน นั่นจะหมายเรื่องว่า สรวงสวรรค์เบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมกรรมนั้นอีก
4. ถ้าเสวยพระชาติบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี เลี้ยงดูคุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นคืนไปบูชาไว้บนหิ้งตุ๊ที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่เผื่อเสี่ยงเซียมซีแล้วคว้าใบไม่สัตเลย ถึงแม้จะโยนพืชพันธุ์ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับเฌอ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือครอบครองการแก้เคล็ดพวกหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเที่ยวไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าถ้าจะทำการเสี่ยงเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเคล็ดลับลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะบริหารให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำแห่งหนสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่คล่องจะเดินทางแคบไปตามเปรียบต่างๆ สามารถต่อสู้ที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่หน้าด้านล่างนี้ล่วงพ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำอย่างเดียวว่าแม่นยำมากๆเลย ได้ผลคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนเล่นคนอื่นๆ กันเกี่ยวกับนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น